HƯỚNG DẪN VỆ SINH CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN VỆ SINH CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC ĐÚNG CÁCH

Dù bất kỳ đồ dùng gì sau một thời gian sử dụng đều bị bám bụi bẩn ảnh hưởng đến công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của chúng. Vì thế việc vệ sinh để chúng luôn giữ được vẻ đẹp và tăng tuổi thọ sản phẩm là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Đối với sản phẩm cửa kính cường lực cũng vậy. Tuy nhiên liệu rằng bạn đã biết cách tiến hành vệ sinh hay chưa? Để có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây.

Xem thêm: https://baogianhomkinh.com/danh-muc/cua-nhom-xingfa/bao-gia-cua-nhom-xingfa-quan-9/

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

Những mẫu cửa kính cường lực đẹp,sáng bóng và bắt mắt sẽ tạo diện mạo sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào bởi những ưu điểm của thiết kế và chất liệu. Đây cũng chính là lý do ngày càng nhiều người ưu tiên lựa chọn loại cửa này để có thể trang trí không gian nhà ở, cửa hàng hay văn phòng trong gia đình mình.

Khi sử dụng sản phẩm cửa kính cường lực mọi người đều cảm thấy hài lòng bởi những điểm tích cực mà chúng mang đến với đời sống. Nhưng để chúng luôn đẹp và ấn tượng thì việc vệ sinh và bảo quản thường xuyên là điều hết sức cần thiết nhưng không phải ai cũng có thể tiến hành được. Bài viết dưới đây xin gợi ý giúp bạn một số cách lau cửa kính tốt nhất. Mời bạn tham khảo thêm thông tin!

http://www.cuanhomxingfagiare.com/2018/04/9-mau-gia-cua-nhom-xingfa-gia-re-tai-quan-9.html

Vấn đề bụi bẩn và ô nhiễm môi trường mỗi ngày có thể khiến những tấm kính bị bám bụi và mờ đi,  mất đi nét đẹp hàng ngày và giảm sự sáng bóng. Đặc biệt là những ngày hè đến kéo theo các cơn gió làm bụi bẩn tích tụ trên cánh cửa, với những mẫu cửa ở vị trí mặt tiền thì điều này càng dễ bẩn hơn. Nếu không biết vệ sinh đúng cách mặc dù cách này rất đơn giản, nhẹ nhàng sẽ khiến cửa bị ố bẩn và thu hẹp tầm nhìn.

Từ đó, giá trị sử dụng cũng vì thế mà không thể kéo dài được. Đặc biệt là nếu bạn biết cách vệ sinh cửa kính thì chúng luôn mới, bền đẹp và sáng bóng.

Lau cửa kính thế nào là tốt nhất?

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

Việc lau cửa kính hàng ngày là việc làm hết sức cần thiết để những cánh cửa trong không gian luôn được sáng bóng cùng với vẻ đẹp bắt mắt. Xong lau như thế nào mới là điều quan trọng mà không phải ai cũng biết. Làm sao để khi lau kính xong thì kính luôn trong suốt và không có gợn bẩn hay các vết loang lổ trên bề mặt kính. Một vài gợi ý dưới đây có thể giúp bạn làm tốt điều này.

– Điều đầu tiên bạn hãy lấy một chiếc khăn khô sau đó lau cho sạch hết bụi bẩn trên bề mặt kính. Việc tiếp theo người dùng lên lấy nước rửa kính xịt đều trên bề mặt kính cũng như dùng giấy báo cũ lau lại kính cho thật sạch. Nên chú ý lau đi lau lại nhiều lần cho đến khi mặt kính khô thì thôi.

Nếu như có giấy báo cũ nhiều thì bạn cần phải chú ý dùng để lau kính cho đến khi khô. Đây là cách hay nhất để có thể làm sạch cửa kính nhanh hơn và dễ dàng hơn. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý là không nên lau kính bằng khăn ướt bởi như thế sẽ khiến các thớ vải in lại trên bề mặt cửa kính. Cũng như khó làm sạch kính mờ hoặc không làm sạch hoàn toàn được.

– Trường hợp kính bị ố vàng hay dính vôi do sơ ý khi sơn tường bạn không nên áp dụng cách lau kính thông thường hay làm mà phải biêt vận dụng các mẹo để tiến hành đem đến hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể dùng khăn ướt trộn với cát để lau kính, đây là các hay để có thể xóa đi những vệt sơn hay vết ố vàng một cách dễ dàng.

Còn trường hợp cửa kính của bạn có mảng bám lâu ngày hay dấu tay bạn hãy lau kính bằng dung dịch Amoniac. Tiến hành cụ thể như sau:

+ Pha đều một chén dung dịch Amoniac với ba chén nước để tạo thành dung dịch tẩy rửa.

+ Dùng khăn mềm cho thấm ướt sau đó lau đều lên cửa kính. Hãy tiến hành liên tục nhiều lần để có thể đảm bảo cửa kính sạch hoàn toàn.

Bên cạnh cách làm sạch cửa kính cường lực như trên bạn hãy dùng mẹo làm cho cửa kính khung gỗ của gia đình bạn luôn sáng và mới. Bạn hãy tham khảo thêm những thông tin để có thể tìm kiếm được giải pháp tốt nhất dành cho mình.

– Dùng bột bắp

Bạn có thể tiến hành pha dung dịch làm sạch theo đúng công thức dưới đây: 2 thìa bột bắp cùng với 3 – 4 lít nước ấm, ½ chém giấm trắng, ½ chén Amoniac trộn đều với nhau. Khi đã tạo thành dung dịch chuẩn bạn hãy cho nó vào một cái bình có đầu xịt, súc thật đều chúng lên sau đó xịt vào khăn bông vải mềm rồi tiến hành lau đều lên cửa kính.

– Dùng nước xả quần áo

Có lẽ bạn không biết các loại nước xả vải cũng rất tiện dụng cho việc làm sạch và vệ sinh các mẫu cửa kính cường lực trong gia đình. Bạn có thể kết hợp một phần nước xả và bốn phần nước lã rồi cho vào bình xịt và lau với khăn sạch, tránh dùng khăn bông để có thể tiến hành vệ sinh cửa kính đạt hiệu quả tốt nhất.

– Dùng nước rửa sơn móng tay

Đây cũng được coi là một trong những cách hay để có thể giúp bạn tiến hành làm sạch không gian và những mẫu cửa kính của bạn khi chúng bị bán bụi bẩn hay ố vàng.

https://baogianhomkinh.com/category/bao-gia-nhom-kinh-xingfa-quan-9/

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc vệ sinh cửa kính trong quá trình tiến hành sử dụng kính cường lực. Hãy tham khảo thật kỹ thông tin để có thể giúp sản phẩm thêm đẹp và kéo dài tuổi thọ tốt nhất. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cửa iDOOR chúc bạn thành công.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân – 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9

Điện thoại 093 9394 678   –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Email:  idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com