PHỤ KIỆN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ NHỮNG GÌ

PHỤ KIỆN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ NHỮNG GÌ

Tại bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phụ kiện của cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM để giúp các bạn có thêm kiến thức về phụ kiện của dòng sản phẩm cửa kính cường lực đang rất được ưa chuộng hiện nay.

CUA KINH CUONG LUC TAI QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC TAI QUAN 9

1. Kính

https://baogianhomkinh.com/danh-muc/cua-nhom-xingfa/bao-gia-cua-nhom-xingfa-quan-9/

  • Cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM, kính là kính cường lực. Đối sở hữu mẫu cửa kính thủy lực có độ dày tối thiểu 10mm. Kích thước của kính còn tùy thuộc vào những yếu tố như: yêu cầu ngoài mặt, thi công của chủ công trình, mục đích sử dụng hay do đặc biệt của mặt bằng.
  • Mặc định kính khiến cửa kính thủy lực phải là kính trong trắng ko màu và hoa văn. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn sở hữu thể buộc phải phun cát khiến nhám 1 phần diện tích trên cửa kính để tạo chữ hoặc hình hoặc cũng mang thể phun sơn hay khiến cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM màu.

2. Bản lề

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

Bản lề hoạt đông theo nguyên lý là hãm lực giảm dần đều bằng dầu. Bởi vậy ví như chọn sai công suất sở hữu thể khiến hỏng cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM.

http://www.cuanhomxingfagiare.com/2018/04/9-mau-gia-cua-nhom-xingfa-gia-re-tai-quan-9.html

3. Kẹp kính

Kẹp kính với hai loại: loại thanh ngang dài và dòng kẹp nhỏ. Trên cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM thì dùng kẹp trên, dưới thì sử dụng kẹp dưới. Kẹp dưới dính ở cạnh dưới của tấm kính, nó được gắn có kính bằng khoan hai lỗ Ø= 12mm mang khoảng cách đúng bằng khoảng cách thức ở trên kẹp kính. 2 Miếng kẹp kính nối sở hữu nhau bằng hai đoạn kim loại bền chắc. Trong trường hợp cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM cần làm cho khóa thì mang thể làm cho thêm một kẹp dưới nữa, mỗi cánh một mẫu.

4. Tay nắm/ tay đẩy

https://baogianhomkinh.com/category/bao-gia-nhom-kinh-xingfa-quan-9/

  • Phải lắp mỗi cánh cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM 1 bộ gồm hai phần nằm đối nhau qua tấm kính. Tay nắm cửa thủy lực sở hữu công dụng tránh dính vết ở tay lên tấm kính, làm cho mờ kính.
  • Khi lắp đặt cửa kính cường lực Quận 9, Tp.HCM bạn nên lưu ý những buộc phải kĩ thuật với phụ kiện đi kèm kính để đảm bảo thiết bị hoạt động phải chăng nhất

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân – 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9

Điện thoại 093 9394 678   –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Email:  idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com