ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY NẾU BẠN SẮP THI CÔNG CỬA SỔ NHÔM KÍNH

ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY NẾU BẠN SẮP THI CÔNG CỬA SỔ NHÔM KÍNH

 Cửa sổ nhôm kính là mặt hàng xây dựng gia dụng đang rất được ưa chuộng, thậm chí còn lấn sân sang cả những công trình có hạng mục thi công lớn như các cao ốc văn phòng hay tòa nhà cao tầng. Vì vậy, chắc rằngcửa sổ nhôm kính cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khung cửa của một tổ ấm hạnh phúc, liệu bạn đã biết cách chọn cửa sổ nhôm kính đúng chất lượng chưa? Hãy tìm hiểu những vẫn đề sau đây nhé.

https://baogianhomkinh.com/danh-muc/cua-nhom-xingfa/bao-gia-cua-nhom-xingfa-quan-9/

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

CỬA SỔ NHÔM KÍNH KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN

    Trước khi bước chân vào cửa hàng để chọn mua hay đặt làm cửa nhôm kính cho căn nhà xinh đẹp sắp tới của mình, bạn nên nắm rõ một thông tin quan trọng, đó là cả trên thế giới và Việt Nam đều có đề ra những tiêu chuẩn riêng dành cho mặt hàng nhôm kính. Đối với tiêu chuẩn quốc tế, các bộ phận kim khí của cửa sổ nhôm kính đều phải có thời gian bảo hành ít nhất là 10 năm. Nên biết rằng nếu cửa không tốt thì những phụ kiện này sẽ là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, vì vậy, thời gian bảo hành 10 năm nhằm để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ luôn đạt chất lượng và đúng tiêu chuẩn nhất. Riêng theo quy định quốc gia, độ dài thanh nhôm profile cần phải đạt tối thiểu 1.2mm và mạng oxi hóa cũng phải có độ dày từ 0.01mm trở lên. Thế nên khi mua cửa nhôm kính, bạn hãy chú ý đến nhưng tiêu chuẩn trên để theo đó chọn được những cánh cửa nhôm kính đúng chuẩn nhất.

http://www.cuanhomxingfagiare.com/2018/04/9-mau-gia-cua-nhom-xingfa-gia-re-tai-quan-9.html

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

CỬA SỔ NHÔM KÍNH BỊ LỖI

     Những lỗi mà cửa nhôm kính hoặc cửa sổ nhôm kính hay gặp phải có thể là các phụ kiện kim khí không được chắc chắn, linh kiện bị gắn sai, kính cửa không được gắn kín với khung nhôm hay thậm chí là khung cửa bị móp, hoặc phần kính có vết rạn…Dù là lỗi gì đi nữa thì chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và cả tính thẩm mỹ của cửa sổ nhôm kính, thậm chí là gây ra cho bạn không ít rắc rối về mặt sửa chữa hay khắc phục sau này. Để tránh những sự cố như vậy phát sinh, bạn cần nên tỉ mỉ quan sát mọi mặt lẫn phụ kiện của cửa ngay tại nơi bán để kịp thời phát hiện và phản ánh với cửa hàng để được đổi lấy những cánh cửa có chất lượng tốt và hoàn hảo nhất.

Xem thêm: https://baogianhomkinh.com/category/bao-gia-nhom-kinh-xingfa-quan-9/

Mọi chi tiết xin liên hệ với iDOOR chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân – 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9

Điện thoại 093 9394 678   –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Email:  idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com