BAN CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC – NGĂN MÀ KHÔNG CÁCH

BAN CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC – NGĂN MÀ KHÔNG CÁCH

Một ứng dụng tuyệt vời khác của vật liệu kính chính là ban công kính cường lực, ban công trong suốt mang vẻ sang trọng hiện đại, tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là đặc điểm chung, ưu điểm cũng như những lưu ý sử dụng cần biết cho một lan can kính đẹp.

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

ĐẶC ĐIỂM BAN CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC

  1. CẤU TRÚC BAN CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC

    Ban công kính thường sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn cường lực, vừa chắc chắn so với kính thường (gấp 5-10 lần) vừa trong suốt, đảm bảo vẻ đẹp tinh tế không vật liệu nào sánh nổi. Kính làm ban công được đo cắt theo kích thước ban công nhà ở, sau đó tính toán khoan lỗ và tiến hành tôi luyện ở nhiệt độ cao, gần 1000 độ C. Phụ kiện đi kèm là các thanh chắn hoặc tay vịn ngang, các khóa liên kết giữa 2 mép kính, bản lề bằng hợp kim inox 304, luôn giữ vẻ sáng bóng, không lo gỉ sét.

https://baogianhomkinh.com/danh-muc/cua-nhom-xingfa/bao-gia-cua-nhom-xingfa-quan-9/

  1. ĐIỂM CỘNG CỦA LAN CAN KÍNH

– Ban công bằng kính sẽ “khoe” được toàn bộ khuôn viên ban công của bạn, nhỏ xinh hay rộng thênh thang với những chậu cây xanh um, bộ bàn ghế và mái che cũng bằng kính. Đồng thời tầm nhìn của bạn cũng không bị hạn chế, là lợi thế tuyệt vời của những căn hộ có view đẹp.

– Vật liệu kính dễ dàng biến tấu, có thể sử dụng kính màu, kính có hoa văn, kính rạn, kính phản quang… tùy teo mục đích và sở thích mà không sợ không thể lắp ráp.

http://www.cuanhomxingfagiare.com/2018/04/9-mau-gia-cua-nhom-xingfa-gia-re-tai-quan-9.html

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

– Lan can kính cường lực tạo phong cách kiến trúc mạnh mẽ, hiện đại mà không kém phần thân thiện, tinh tế vì có thể nhìn xuyên suốt qua khung kính. Ngoài ra, ban công là nơi đón gió, đón ánh nắng nên ban công kính có thể giúp chắn luồng gió to, chắn bớt nhiệt lượng vào nhà mà vẫn giữ lại ánh sáng tự nhiên ấm áp.

  1. MỘT VÀI LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

    Khi lựa chọn ban công kính cường lực, cũng như nhiều công trình dùng kính cường lực khác, bạn cần lưu ý một vài điểm để tăng tuổi thọ của kính cũng như tận dụng tối đa nét đẹp của lan can kính mang lại. Nên lắp các tấm kính cường lực cách nhau một khoảng, vài mm, đề phòng trường hợp kính bị giãn nở, hoặc bị cong, thì vẫn còn không gian để “thở”. Hơn nữa cũng không nên cố định hết 4 cạnh kính, nếu xảy ra rung mạnh, hoặc các bản lề, các bộ phận xung quanh giãn nở hay co rút rất dễ làm kính bị nổ vì cạnh kính là điểm yếu nhất trên tấm kính cường lực. Ban công kính đẹp là khi bạn thường xuyên vệ sinh, lau chùi các tấm kính, giữ chúng luôn sáng bóng, sạch như mới nữa nhé.

https://baogianhomkinh.com/category/bao-gia-nhom-kinh-xingfa-quan-9/

Trên đây là những điều bạn cần biết về ban công kính cường lực nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 093 9394 678 –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính để được đọi ngữ tư vấn giúp bạn giải quyết mọi thắc ắc cũng như thiết kế cho ngôi nhà bạn mẫu ban công kính cường lực đẹp nhất và giá thành rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân – 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9

Điện thoại 093 9394 678   –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Email:  idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com