NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

 Vật liệu kính ra đời giúp các kiến trúc sư “vẽ” nên vô vàn công trình tuyệt đẹp, công dụng của kính vẫn ngày ngày được tìm hiểu, được cập nhật liên tục. Nếu như ngày trước nghe đến kính cường lực người ta nghĩ đếncửa kính cường lực, bàn kính cường lực, vách kính cường lực thì giờ đây còn có cả sàn kính, không phải xi măng, là sàn kính cường lực nhưng độ bền không thua kém, và chắc hẳn là đẹp hơn nhiều vật liệu truyền thống.

https://baogianhomkinh.com/danh-muc/cua-nhom-xingfa/bao-gia-cua-nhom-xingfa-quan-9/

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
  1. SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ GÌ?

   Sàn kính cường lực là giải pháp tuyệt vời cho các kiến trúc nhỏ khi mang lại cảm giác về một không gian thoáng đạt, rộng rãi, tầm nhìn xuyên suốt. Tùy theo thiết kế mà sàn kính có thể mang lại cảm giác hiện đại sang trọng hay tinh tế, ấm áp. Cấu tạo của sàn thường gồm hai bộ phận chính là hệ khung và kính.

– Khung: bằng kim loại, thường là sắt không gỉ, khoảng cách được tính toán phù hợp với không gian mặt sàn.

– Kính: thường là kính cường lực, hoặc kính dán cường lực an toàn, một sàn kính cường lực sẽ chịu lực rất tốt, được làm từ kính dày trên 10mm.

http://www.cuanhomxingfagiare.com/2018/04/9-mau-gia-cua-nhom-xingfa-gia-re-tai-quan-9.html

  1. SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

   Sàn kính có nhiều ưu điểm tuyệt vời, trong đó, đặc tính trong suốt là ưu điểm tuyệt đối so với nhiều vật liệu như nhựa, gỗ, xi măng… Nhờ vào đó, dù ngăn che được nhiệt độ, bụi bặm, tiếng ồn thì sàn kính cũng không ngăn cản ánh sáng tiến vào công trình, mang lại vẻ đẹp lung linh, tự nhiên cho kiến trúc. Sàn kính cường lực, đặc biệt là kính dán an toàn cường lực có sự chắc chắn lâu bền, chịu được tác động tĩnh tải lẫn hoạt tải của đồ dùng và con người.

CUA KINH CUONG LUC QUAN 9
CUA KINH CUONG LUC QUAN 9

   Không chỉ thế, đây là vật liệu độc đáo, đa dạng và linh hoạt, mỗi cách phối hợp khác nhau sẽ tạo nên cảm giác khác nhau, hiện rõ cá tính của người thiết kế. Kính cường lực có thể dễ dàng tạo hình uốn cong, cắt thành hình dạng theo yêu cầu, lại có loại kính cường lực màu, kính có hoa văn… tạo thêm nét thanh nhã cho công trình. Ưu điểm cuối cùng chính là sàn kính rất dễ vệ sinh so với chất liệu khác, không thấm nước nên chất bẩn dễ dàng bị tẩy rửa, trả lại sàn kính bóng loáng.

https://baogianhomkinh.com/category/bao-gia-nhom-kinh-xingfa-quan-9/

  1. KIẾN TRÚC NÀO THÍCH HỢP VỚI SÀN KÍNH CƯỜNG LỰC?

   Kiến trúc thích hợp với sàn kính cường lực là kiến trúc muốn có sự đột phá, độc đáo và mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Phù hợp với trung tâm thương mại, showroom, các quán café hay ngay trong căn hộ, biệt thự cá nhân cũng có thể ứng dụng sàn kính cường lực. Nhìn chung sàn kính không có giới hạn sử dụng, tùy thuộc vào cách biến tấu mà thành phẩm thể hiện được ý định của nhà thiết kế.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân – 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9

Điện thoại 093 9394 678   –  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Email:  idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com