Cuộc sống ngày một hiện đại vì vậy nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại cũng tăng theo, nắm bắt được xu hướng đó hiện nay trên mỗi công trình kiến trúc đã và đang có sự xuất hiện của dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa.

Một sản phẩm hoàn hảo có độ bền vượt thời gian, cách âm, cách nhiệt tốt được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi loại công trình.

Vài nét về nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa đã có mặt trên thị trường từ những năm 80 và hiện tại đã có mặt trên 30 quốc gia.

Nhôm Xingfa được sản xuất và lắp ghép từ các thanh Profile nhôm nhập khẩu có cấu trúc dạng hộp có khoang trống và các đường gân. Tạo khả năng chịu lực và chống va đập cao, bề mặt được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền màu giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu theo thời gian.

Cửa nhôm Xingfa được sử dụng tương thích với phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ, sử dụng keo Eurowindow siêu bền, keo PU88 nhập khẩu từ Mỹ, Hồng Kông, Gioăng kép EPDM nhập khẩu ISO 9001:2008.

Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa thích hợp để sử dụng trong các công trình như: nhà ở dân dụng, chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự, resort,…đến các công trình có kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

iDOOR hiện là một trong những đơn vị công ty đi đầu trong việc sản xuất cung cấp và phân phối các sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại thị trường Việt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm nhập khẩu cao cấp chính hãng 100%  cũng như sử dụng phụ kiện Kinlong chính hãng của các thương hiện có tên tuổi trên thị trường Châu Âu.

Không những thế chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, sản xuất phân phối và lắp đặt các công trình. Hơn thế chúng tôi còn có dây chuyền sản xuất hiện đại sản phẩm luôn được kiểm định nghiêm ngặt để có thể tạo ra được một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế, đội ngũ sản xuất và tư vấn viên, công nhân viên lành nghề. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này để đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng gần xa.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 093 9394 678- 08 8888 1107 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về sản phẩm và hỗ trợ báo giá sản phẩm với mức giá mới nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ mua được sản phẩm chất lương với giá thành tốt, được bảo hành sản phẩm chính hãng 5 năm.

Mời bạn đánh giá
Ho idoor

Recent Posts

MẪU CẦU THANG SẮT MỸ NGHỆ ĐẸP TẠI VŨNG LIÊM VĨNH LONG

  Nhẹ nhàng, uyển chuyển khác hẳn với tinh chất cứng rắn và lạnh của…

2 tháng ago

THI CÔNG CỬA CỔNG SẮT MỸ NGHỆ ĐẸP GIÁ TỐT TẠI TAM BÌNH VĨNH LONG

  Cửa sắt mỹ thuật sẽ giúp cộng điểm thanh lịch và sang chảnh gấp…

2 tháng ago

Tính năng vượt trội cổng sắt mỹ nghệ Cửa sắt mỹ nghệ thi công tại Bình Minh Vĩnh Long

  Cửa đi sắt mỹ thuật không chỉ có chức năng bảo vệ an ninh,…

2 tháng ago

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ đẹp

  - Mẫu cửa sắt mỹ thuật đẹp này sẽ khiến bạn phải trầm trồ…

2 tháng ago

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ đẹp giá tốt tại Bình Minh Vĩnh Long

Cửa sắt mỹ nghệ là một loại cửa được thiết kế và sản xuất với…

2 tháng ago

MẪU CỬA CỔNG ĐẸP TẠI VĨNH LONG

Sắt mỹ nghệ đề cập đến đồ vật trang trí hoặc hữu dụng được tạo…

2 tháng ago