THI CÔNG CỬA CỔNG SẮT MỸ NGHỆ ĐẸP GIÁ TỐT TẠI TAM BÌNH VĨNH LONG

 

Cửa sắt mỹ thuật sẽ giúp cộng điểm thanh lịch và sang chảnh gấp chục lần cho không gian sống, khiến ai có dịp ngắm nhìn cũng khen gia chủ có gu thẩm mỹ. Thay vì chọn những mẫu cửa sắt hộp truyền thống có vẽ đã qua thời, chi bằng bạn “chấm” ngay mẫu cổng sắt mỹ thuật 2 cánh, cửa sắt nghệ thuật 4 cánh vừa sang vừa hút mắt nhé.

Cổng sắt mỹ thuật là gì?

Cửa cổng sắt mỹ thuật lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu sang trọng, rèn uốn công phu và điểm thêm phụ kiện hoa lá góp công không hề nhỏ giúp ngôi nhà thêm phần hút mắt, sang xịn lên chục lần.

 

Sắt đặc được nung đỏ qua lửa ở nhiệt độ gần 1000 độ C, rèn uốn thủ công độc đáo và mài giũa tỉ mỉ bằng đôi bàn tay khéo léo của các thợ rèn tài hoa giúp biến những thanh sắt cứng nhắc, lạnh lẽo thành hình dáng cầu kỳ, uốn lượn và mềm mại.

Muốn có bộ cửa sắt mỹ thuật đẹp xịn, toát lên nét cổ điển tinh tế đòi hỏi nghệ nhân rèn thủ công phải có tay nghề cứng, kỳ công tinh xảo trong từng chi tiết cũng như dành nhiều thời gian và tâm huyết ở từng công đoạn để có những “tác phẩm” đẹp mắt mang tính nghệ thuật.

– Quy trình sản xuất thô: Vẽ tay mô phỏng/In bản vẽ theo tỉ lệ 1:1 → Đo và cắt sắt → Cán đuôi cá → Rèn đầu → Uốn chi tiết → Lên khung sắt → Ráp → Hàn → Mài → Mạ kẽm nhúng nóng.

 

– Quy trình sơn: Vệ sinh, xử lý bề mặt → Sơn lót lần 1 → Bả tít → Chà nhám → Sơn lót lần 2 → Sơn màu → Phủ bóng → Quấn bao bảo quản.

 

Một bộ cửa cổng hai cánh, mẫu cổng bốn cánh đẹp thường có giá vô cùng đa dạng, chênh lệch đôi chút tuỳ vào thiết kế, vật tư, khối lượng.

 

Cửa Cổng sắt mỹ nghệ được chia các loại

Cửa cổng sắt mỹ thuật phong cách cổ điển

Những mẫu cửa cổng sắt đẹp với thiết kế hoa văn cổ điển mang tone màu đặc trưng như màu đồng giả cổ, đồng đỏ, đen-vàng, cùng đường nét uốn cong cầu kỳ, tinh xảo đậm chất sang trọng, quý tộc. Muốn ngôi nhà thêm phần đẳng cấp, lộng lẫy thì nhất định không thể bỏ qua cổng sắt mỹ thuật đẹp style cổ điển này nhé.

Cổng sắt mỹ thuật đẹp phong cách tân cổ điển

Cổng nhà tân cổ điển vừa có chút hoài cổ, vừa mang hơi hướng của phong cách nhẹ nhàng, hiện đại với màu sắc cơ bản như trắng, ghi, xanh bộ đội. Cổng biệt thự tân cổ điển cũng được nhiều chủ nhà “sủng ái” vì không quá cầu kỳ và rườm rà nhưng vẫn tạo điểm nhấn riêng lắm nhé giúp mang đến cho căn nhà vẻ thanh lịch, nhã nhặn.

 

Tại sao nên chọn cửa cổng sắt mỹ nghệ cho biệt thự, nhà phố?

Cửa sắt mỹ nghệ có độ bền theo năm tháng

Cửa sắt được các chủ nhà trọng dụng nhờ làm từ sắt đặc cao cấp được mạ kẽm nhúng nóng chống ăn mòn, không lo bị bong tróc nên có độ bền cao theo thời gian. Chưa kể, cửa cổng sắt mỹ nghệ có thiết kế chắn chắn và chịu lực tốt, khả năng chịu được điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt.

 

Cổng sắt mỹ nghệ quả thực là lựa chọn đúng đắn vì nó làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn, giữ được tính riêng tư và rất tiện khi sử dụng luôn. Vậy nên, chớ vội bỏ qua những chia sẻ bên dưới để thấy rằng việc đầu tư một bộ cổng sắt nghệ thuật đẹp chẳng bao giờ thấy tiếc hay tốn kém tẹo nào nha.

 

Mẫu mã phong phú với nhiều phong cách khác nhau

Cửa sắt mỹ thuật bây giờ hết sức bắt mắt và có nhiều kiểu cửa cổng đẹp và đa dạng cực kì từ thanh lịch tối giản đến cổ điển quý phái giúp hô biến không gian sống trông cuốn hút hơn hẳn và ghi trọn điểm 10 tinh tế, thanh lịch.

 

Đang có ý định tìm kiếm mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp lung linh để thì có thể ghé Đông Dương xem thử nha. Các mẫu cổng sắt đẹp ở đây phải nói là đa dạng vô cùng chẳng hạn như cổng sắt mỹ thuật 4 cánh, cửa sắt 2 cánh, cửa đi sắt mỹ thuật, cổng cắt CNC. Tuỳ theo sở thích và không gian căn nhà mà bạn chọn một bộ ưng ý nhé.

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Cổng sắt nghệ thuật cao cấp với thiết kế ấn tượng, trang nhã, bông sắt uốn cong mềm mại giúp ngôi nhà có thêm điểm nhấn nổi bật và thú vị hơn nhưng đồng thời cũng thể hiện phong cách thiết kế của chủ nhân.